þriðjudagur, apríl 19, 2005

Í skottinu mínu...

Farið úr skottinu mínu!!! Strax! Ég kann ekki að meta það þegar fólk keyrir minna en 7 cm frá bílnum mínum. Það er of nálægt. Lofa.
Tókst eiginlega ekkert að sofa í nótt fyrir ritgerða- og prófstressi svo tíminn í morgun var frekar erfiður að kenna. Bjargaði samt öllu að Jóhanna, systir hennar og mamma, Björk og Saga mættu allar í tímann og það var æðislegt að hafa þær, lak af þeim hressleikinn. Eða kannski voru þær bara hressar í samanburði við mig.
Og hver er munurinn á head of state og head of government? Ef ég á að skrifa um head of state í t.d. Bretlandi væri ég þá að skrifa um mistah Tóní eða drottninguna? Frekar mikið vesen að byrja á ritgerð sem ég veit ekki um hvað á að vera. Hvað er ég að gera í háskóla??? Þetta er eitthvað mis... Hefði aldrei átt að útskrifast af kisudeild.

Engin ummæli: