mánudagur, október 09, 2006

Svipmyndir úr æsispennandi partíi

Hér koma þær, eins og lofað var, voilá!


Kevin, kærasti Mathilde 1, að máta fötin hennar (hann verður ofsa glaður ef hann slysast einhvern tímann inn á þessa síðu...)

Matthildar við undirbúning


Mathilde 2 og skólafélagar okkar úr IEP

Nágranni af neðri hæðinni (sá mig óvart nakta í gær, úpsí, önnur og verri saga), ótrúlega skrýtinn vinur hans og kanadískur listnemi sem ég get aldrei munað hvað heitir en þekki samt ágætlega...


Hinn nágranninn af neðri hæðinni, alltaf útúrreyktur en engu að síður ágætur (og hefur aldrei séð mig nakta)


Jacob og Fransiska með sparibrosin


Frönsk skólasystkini mín úr IEP


Kevin með tveim skólasystrum Mathilde 1


Þessir tveir skólabræður mínir mættu í þrif daginn eftir partíið


Mathilde 1 með tening sem hún þóttist nota til að fara í drykkjuleik, en Frakkar eru aldrei fullur svo ég trúi þessarri drykkjuleikjaiðkun þegar ég sé hana...


Það segja mér öruggar heimildir að ég hafi ekki verið svona eins og trúður í framan í alvörunni, en myndin er allavega skemmtileg...


Kósý stemmning á ganginum


Vinalegir þessir Frakkar...


Mathilde 2 og Jacob að reyna að vera ógeðsleg (tókst) svo ég myndi ekki taka mynd af þeim (tókst ekki)


Mathilde skárri en Jacob með hálfvitasvipinn sinn


Við reyndum að taka mynd af okkur en Mathilde leit út eins og hælismatur


Hún tók það nærri sér svo við reyndum aftur


Við þrif daginn eftir. Mathilde var sár að ég skyldi taka ljótumynd af henni...


...og lét mig taka svoleiðis af sjálfri mér líka

Engin ummæli: