mánudagur, maí 31, 2004

Sá í dag fjórðu nöktu manneskjuna í vinnunni minni á einni viku. Hvernig gerist þetta eiginlega? (Þarna er ég auðvitað ekki að telja með konurnar í kvennaklefanum...). Hrikalegt að fólk skuli ekki geta haldið sig í spjörunum nálægt mér, spurning um að hafa smá sjálfstjórn :p
Annars er ég frekar ánægð með að fólk skuli vera svona ófeimið, skil aldrei hvað er svona mikið tabú við að vera ber. Hvað sem það er tekst manni hvort eð er ekki að klæða það af sér eins vel og maður heldur. Áfram strípalingar!!! (Gamli Þjóðverjinn á bibbanum var samt næstum of mikið fyrir mig, meira að segja ég er ekki svo líbó.)
Ég fór að sjá the Day after Tomorrow í gær, skondin tilraun til að gera veðurfræðinga töff. Mistókst. Mér finnst nóg rok hér, þarf ekki að fara í bíó til að sjá hvernig það virkar, fannst ég samt verða að fara fyrst einhver aumingjans maður hafði fyrir því að teikna upp Hallgrímskirkju hálfgrafna í slabbi.

Engin ummæli: