laugardagur, apríl 10, 2004

Oh, ég á nákvæmlega enga þolinmæði eftir! Ég er að setja húsið mitt í þrívídd og það gengur fínt fyrir utan nokkur pínulítil smáatriði sem vilja bara ekki virka og það er að gera mig alveg klikk!!! Svo er ég líka með vírus í berkjunum og hósta stanslaust þurrum gamalmennahósta og það er að gera alla hina í Tæknigarði klikk... :)
Ég er búin að ákveða að fara í viku til Lilju og co á Spáni, vei! Svo kemur Ásla á mánudaginn, sem bindur tímabundið enda á "Áslu heim" baráttuna mína og öllum sem studdu hana hérmeð þakkað (söfnunarbaukum má ennþá skila). Mikil hamingja!
Annars er ég búin að vera andlausasti bloggari í heimi síðustu daga og er enn, þetta er svona málamyndafærsla til að tefja tímann sem ég hef til að koma með alvörufærslu. Ég er svo dipló.

Engin ummæli: