fimmtudagur, maí 04, 2006

Stríð vs. próf

Próftarnir eru líkar stríði að því leyti að mitt í öllum viðbjóðnum eru oft gerðar merkilegar uppgötvanir. Dánartíðnin er hinsvegar töluvert hærri í stríðum, en þá er andlegur dauði ekki talinn með auðvitað. Uppgötvun vorprófa 2006 er: BSÍ kaffi!!! Það er kleinubragð af því! Er hægt að biðja um eitthvað meira, fyrir utan hvað það er skemmtilega þjóðlegt? Ég er orðin algerlega háð því, fékk ekkert í gær og endaði í titrandi fráhvarfi, og þá kom nú hin fíknin mín sér vel: XA radíó 88,5. Jább, ég er orðin gjörsamlega háð útvarpsstöð AA-samtakanna, sem kom mér í gegnum mesta fráhvarfið í bílnum á leiðinni heim úr skólanum í gær. Ég viðurkenndi með tárin í augunum að BSÍ kaffi hefur þau áhrif á mig að það breytir því hvernig ég upplifi heiminn, ég er valdalaus gagnvart því og er núna að vinna í listanum mínum yfir þá sem ég þarf að biðja afsökunar á því að hafa traðkað á þeim á leið minni á BSÍ. Batnandi fólki er víst best að lifa...
PS. Mömmu minni finnst þessi húmor ekki sniðugur. Fyrirgefðu mamma mín, ég er að reyna að hætta...

Engin ummæli: